Địa chỉ mua xe tải van ở Cà Mau chất lượng – giá rẻ

Xe tải van ở Cà Mau đang ngày càng phát triển và được lựa chọn nhiều hơn các xe tải chở hàng khác. Vậy lý do nằm ở đâu? Hãy cùng Siêu Thị Xe Van tìm hiểu và xem những dòng xe phổ biến nhất ở khu vực này nhé.

Top 4 dòng xe van Gaz được ưa chuộng nhất
Top 4 dòng xe van Gaz được ưa chuộng nhất

Tại sao xe tải van lại có tiềm năng lớn ở Cà Mau?

Cà Mau với vị trí địa lý đặc biệt và nền kinh tế chủ yếu dựa vào nông nghiệp, thủy sản vì thế nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại đây là rất lớn. Các mặt hàng nông sản, thủy sản cần vận chuyển số lượng lớn đến các khu vực tỉnh, thành phố khác nhanh chóng để đảm bảo chất lượng. Trong bối cảnh đó, xe tải van ở Cà Mau đang nổi lên như một giải pháp vận chuyển linh hoạt có thể di chuyển 24 giờ vào thành phố và khoang chứa rộng để đáp ứng nhu cầu hàng hóa lớn.

Xe tải van ở Cà Mau chở hàng linh hoạt
Xe tải van ở Cà Mau chở hàng linh hoạt

Xem thêm: Mua xe tải van ở Sóc Trăng chính hãng

5 dòng xe tải van được lựa chọn nhiều nhất tại Cà Mau

Xe tải van 2 chỗ ngồi Tera V6

Xe tải van chở hàng tại Cà Mau Tera V6 2 chỗ là một sản phẩm mới được ra mắt vào đầu năm 2024 bởi Tập đoàn Daehan Motors. Mẫu xe này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khách hàng nhờ những cải tiến vượt trội so với các dòng xe cùng phân khúc.

  • Thiết kế hiện đại, trẻ trung: Ngoại thất xe được thiết kế với đường nét mạnh mẽ, góc cạnh, tạo nên vẻ ngoài thể thao và năng động.
  • Nội thất hiện đại: Ghế ngồi được bọc da cao cấp, cabin rộng rãi, thoải mái, trang bị đầy đủ tiện nghi như: hệ thống điều hòa, radio, cổng USB….
Xe tải van Tera V6 2 chỗ ngồi 945 kg
Xe tải van Tera V6 2 chỗ ngồi 945 kg
  • Động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu: Động cơ xăng 1.5L, ứng dụng công nghệ GDI-DVVT đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5 giúp tiết kiệm nhiên liệu và tăng cường công suất.
  • An toàn: Trang bị hệ thống phanh ABS, EBD giúp đảm bảo an toàn khi vận hành. Cửa sau được thiết kế dạng 2 cánh, giúp dễ dàng bốc xếp hàng hóa.
Thông số kỹ thuật
Số người được chở 2 người
Tải trọng 945 kg
Thể tích thùng hàng 4.9 m3
Kích thước  thùng hàng 2,550 x 1,550 x 1,330mm
Kiểu động cơ Changan 
Nhãn hiệu động cơ S06205
Loại động cơ Công nghệ GDI-DVVT
Tiêu chuẩn khí thải Euro 5
Công suất  109 ps

Xe tải van 3 chỗ ngồi Gaz Sobol NN

Xe tải van GAZ Sobol NN 3 chỗ là một dòng xe tải van ở Cà Mau mới được ra mắt vào cuối năm 2023 bởi nhà máy GAZ – Tập đoàn sản xuất xe thương mại hàng đầu của Nga. Mẫu xe này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khách hàng bởi thiết kế hiện đại, khả năng vận hành linh hoạt và giá cả cạnh tranh.

  • Thiết kế hiện đại, chuẩn Châu Âu: Ngoại thất xe được thiết kế hoàn toàn mới, được đánh giá là mạnh mẽ và tinh tế hơn các phiên bản trước đó
  • Nội thất tiện nghi: Màn hình cảm ứng tiêu chuẩn, ghế ngồi được bọc nỉ cao cấp, có điều hoà hai chiều, kính nhiệt, ngăn đựng điện thoại, hộc đựng chai có thể gấp lại.
  • Động cơ mạnh mẽ: Xe trang bị động cơ diesel và Common Rail System (CRDI) cho công suất lớn, khả năng tăng tốc tốt và tiết kiệm nhiên liệu 10-15%.
Xe tải van Gaz Sobol NN 3 chỗ ngồi 945 kg
Xe tải van Gaz Sobol NN 3 chỗ ngồi 945 kg
  • Khả năng chịu tải tốt, thùng hàng rộng rãi: tải trọng 945kg và sức chứa ~8 khối hàng hóa, xe đáp ứng tốt nhu cầu vận chuyển hàng hóa đa dạng.
  • An toàn: Xe được trang bị hệ thống cruise control, hệ thống phanh ABS, EBD và túi khí giúp đảm bảo an toàn khi vận hành.
Thông số kỹ thuật
Số người được chở 3 người
Tải trọng 945 kg
Thể tích thùng hàng 8 m3
Kích thước  thùng hàng 2.600 x 1.840 x 1.640 mm
Kiểu động cơ Cummins ISF2.8S5161P
Nhãn hiệu động cơ S06205
Loại động cơ Diesel, 4 kỳ 4 xilanh thẳng hàng, phun nhiên liệu điều khiển điện tử, turbo tăng áp, làm mát khí nạp
Tiêu chuẩn khí thải Euro 5
Công suất  150 km/h tại 3.400 Ps/rpm

Xe tải van Gaz 3 chỗ ngồi

Xe tải nhỏ ở Cà Mau Gazelle Next 3 chỗ ngồi là một trong những mẫu van được ưa chuộng tại Việt Nam. Với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt và khả năng vận hành ổn định, Gazelle Next 3 chỗ đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường.

  • Thiết kế hiện đại theo phong cách và tiêu chuẩn Châu Âu
  • Nội thất tiện nghi: đồng hồ hiển thị các chức năng, vô lăng 4 chấu, kính điện, USB, bluetooth và màn hình cảm ứng, các đầu nối ISO khác, hệ thống âm thanh giải trí…..
Xe tải van Gazelle Next 3 chỗ 945 kg
Xe tải van Gazelle Next 3 chỗ 945 kg
  • Thùng hàng 14m3 đáp ứng mọi nhu cầu chở nông sản, thủy sản tại Cà Mau
  • Động cơ mạnh mẽ: Xe trang bị động cơ diesel và Common Rail System (CRDI) cho công suất lớn, khả năng tăng tốc tốt và tiết kiệm nhiên liệu 10-15%.
  • Khung gầm chassi liên kết động và hệ thống treo cải tiến giúp xe di chuyển một cách ổn định dù là đường gồ ghề, nhiều ổ voi ổ gà
Thông số kỹ thuật
Số người được chở 3 người
Tải trọng 945 kg
Thể tích thùng hàng 14m3
Kích thước  thùng hàng 3631 x 1860 x 1927 mm
Kiểu động cơ Cumin IFS 2.8s4R148
Loại động cơ Diesel, 4 kỳ 4 xilanh thẳng hàng, phun nhiên liệu điều khiển điện tử, turbo tăng áp, làm mát khí nạp
Tiêu chuẩn khí thải Euro 4
Công suất  150 km/h tại 3.400 Ps/rpm

Xe tải van 2 chỗ ngồi SRM X30i

Xe tải van ở Cà Mau SRM X30i 2 chỗ là một sản phẩm mới được ra mắt vào năm 2024 bởi nhà sản xuất Shineray. Đây là phiên bản nâng cấp từ dòng xe SRM X30 trước đó, với nhiều cải tiến đáng kể về thiết kế, động cơ và tiện nghi.

  • Thiết kế sang trọng: Ngoại thất xe được thiết kế mang đậm phong cách sang trọng và đẳng cấp tạo điểm nhấn bởi mặt nạ ga lăng kép và hốc thông gió chữ U ngược
Xe tải van SRM X30i 2 chỗ 945 kg
Xe tải van SRM X30i 2 chỗ 945 kg
  • Nội thất tiện nghi: ghế da cao cấp theo xe có thể điều chỉnh linh hoạt, không gian để chân rộng 1021mm, độ cao từ đỉnh đầu tới trần xe cũng được tăng cường, vô lăng ba chấu trợ lực điện EPS, màn hình cảm ứng Android 7 inch, camera lùi,…
  • Động cơ mạnh mẽ: Trang bị động cơ J15 Cam xích đến từ Ý mạnh mẽ và bền bỉ chinh phục mọi dạng địa hình di chuyển
  • An toàn: xe trang bị hệ thống phanh ABS và hệ thống giảm sóc tạo ra trải nghiệm lái xe êm ái, ổn định
Thông số kỹ thuật
Số người được chở 2 người
Tải trọng 945 kg
Kích thước  thùng hàng 2.225×1.480×1.280 mm
Kiểu động cơ SWM J15 Cam xích
Loại động cơ Xăng không chì, 4 kỳ 4 xilanh thẳng hàng, làm mát bằng nước
Tiêu chuẩn khí thải Euro 5
Công suất  80 kw tại 5200 vòng/ phút

Xe tải nhỏ chở hàng 2 chỗ ngồi Tera V

Xe tải nhỏ ở Cà Mau Tera V 2 chỗ được Daehan Motors cho ra mắt vào đầu năm 2022. Với động cơ mạnh mẽ, Tera V 2 không chỉ vận hành êm ái mà còn tiết kiệm nhiên liệu đáng kể, chinh phục mọi khách hàng.

  • Thiết kế đẹp, cá tính: Kết hợp hài hòa giữa tính năng của một chiếc xe tải nhỏ chở hàng và sự tiện nghi của một chiếc xe du lịch.
  • Nội thất tiện nghi: màn hình camera lùi, máy lạnh làm mát nhanh chóng, ghế ngồi được bọc nỉ cao cấp có thể điều chỉnh 4 hướng, ngăn chứa đồ, tẩu bật lửa đa năng, hệ thống âm thanh giải trí đa dạng.
Xe tải van Tera V 2 chỗ 945 kg thùng đông lạnh
Xe tải van Tera V 2 chỗ 945 kg thùng đông lạnh
  • Động cơ mạnh mẽ: Xe trang bị động cơ Mitsubishi 1.5L duy nhất phân khúc được hỗ trợ bởi công suất tối đa 110 mã lực mang đến khả năng vận hành hiệu quả.
  • Phiên bản mới Tera V thùng đông lạnh: không gian thùng rộng rãi giúp vận chuyển và bảo quản hàng hóa, hải sản đông lạnh trở nên dễ dàng hơn cho người dân Cà Mau.
  • Thiết kế khung gầm xe và hệ thống treo: khung gầm cứng cáp được sơn tĩnh điện để chống rỉ sét. Hệ thống treo MacPherson trước và nhíp lá sau giúp xe vận hành êm ái trên mọi địa hình, đặc biệt khi chở tải nặng
Thông số kỹ thuật
Số người được chở 2 người
Tải trọng 945 kg
Kích thước  thùng hàng 2500 x 1450 x 1150 mm
Kiểu động cơ Mitsubishi
Nhãn hiệu động cơ 4G15S
Loại động cơ 4 kỳ 4 xilanh
Tiêu chuẩn khí thải Euro 4
Công suất  82kw tại 6000 vòng/phút

Xem thêm: Tổng hợp các loại xe tải nhỏ, xe tải van dưới 990kg lưu thông 24/24

Điểm bán xe tải van ở Cà Mau uy tín?

Siêu Thị Xe Tải Van là một địa điểm lý tưởng cho quý khách hàng đang quan tâm và muốn mua đến xe tải van. Với đa dạng các dòng xe tải van có sẵn tại Showroom, Quý khách có thể dễ dàng so sánh trực tiếp và đưa ra lựa chọn tốt nhất. Để biết giá lăn bánh xe tại Cà Mau và các chương trình ưu đãi giảm giá đang được áp dụng tại đây, Quý khách vui lòng liên hệ với Siêu Thị Xe Tải Van theo số 0934.102.234.

Địa chỉ mua xe tải van ở Cà Mau tại Siêu Thị Xe Tải Van

Ngoài ra, Siêu Thị Xe Tải Van còn hỗ trợ khách hàng mua xe van trả góp với thủ tục và hồ sơ như sau:

  • Vay ngân hàng: Hỗ trợ cho vay 80% – 85% trong vòng 1 đến 7 năm. Thời gian duyệt hồ sơ: 48 giờ
  • Vay từ công ty cho thuê tài chính: Hỗ trợ cho vay 80% trong vòng 5 năm. Thời gian duyệt hồ sơ: 48 giờ

Lưu ý: công ty cho thuê tài chính là người đứng tên phương tiện. Khi người mua trả hết khoản vay sẽ sang tên và chuyển nhượng cho người mua.

Hồ sơ mua xe tải van:

  • Đối với doanh nghiệp/ công ty: cung cấp 1 bản sao của CCCD, Giấy phép kinh doanh, Đăng ký mẫu dấu, Bản điều lệ, Biên bản họp hội đồng hoặc hợp đồng quản trị kèm CCCD, Tờ khai báo cáo thuế/ báo cáo tài chính 6 tháng gần nhất
  • Đối với cá nhân: cung cấp 1 bản sao của CCCD, Sổ hộ khẩu, Giấy độc thân hoặc giấy kết hôn, Giấy chứng minh thu nhập bao gồm 1 trong những loại giấy sau: bằng lái xe, hợp đồng cho thuê chỗ ở/ hợp đồng thuê xe/ cà vẹt xe của chủ sở hữu (nếu có)

Mong rằng qua thông tin top 5 xe tải van ở Cà Mau Quý khách đã chọn được dòng xe ưng ý cho mình. Đến ngay Showroom để xem và lái thử xe miễn phí nhé.

Các bài viết liên quan:

The post Địa chỉ mua xe tải van ở Cà Mau chất lượng – giá rẻ appeared first on Showroom Siêu Thị Xe Tải Van - Chuyên bán Xe Tải Van HCM.



Click here for more...
from #Bangladesh #News aka Bangladesh News Now!!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 xe tải van 2 chỗ chở hàng phổ biến hiện nay

Mua bán xe tải van Ford Transit cũ 3 chỗ, 6 chỗ đã qua sử dụng

Bảng xếp hạng 6 mẫu xe tải van 900kg hoạt động liên tục không bị cấm tải