Top 6 xe tải van ở An Giang giá rẻ – bền bỉ – hiệu suất vận chuyển cao

Xe tải van ở An Giang ngày càng được nhiều người lựa chọn bởi tính linh hoạt, có khả năng chở đa dạng hàng hóa và di chuyển vào nội thành 24/24. Dưới đây là 6 dòng xe van ở An Giang đáp ứng tiêu chí về giá, độ bền, hiệu suất cho bác tài tham khảo.

Top 6 xe tải van hot nhất ở An Giang
Top 6 xe tải van hot nhất ở An Giang

Tại sao nhu cầu mua xe tải van ở An Giang ngày càng cao?

An Giang là tỉnh trọng điểm về nông nghiệp ở đồng bằng sông Cửu Long. Sự phát triển của nông nghiệp hàng hóa đòi hỏi nhu cầu vận chuyển nông sản (lúa gạo, trái cây, rau củ,…) từ ruộng ra chợ, từ địa phương đi các tỉnh thành khác ngày càng lớn. Bên cạnh đó các cơ sở sản xuất, chế biến nông sản và thủy sản tại An Giang mở ra ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu nuôi trồng – chế biến. Từ đó, thúc đẩy nhu cầu mua xe tải van ở An Giang ngày càng tăng cao.

Xe tải van được dùng để chở nông sản, thủy sản tại An Giang
Xe tải van được dùng để chở nông sản, thủy sản tại An Giang

Top 6 dòng xe van chở hàng ở An Giang được mua nhiều nhất

Xe tải van Tera V6 – mới nhất tại An Giang

Xe tải van Tera V6 bước chân vào đường đua vào năm 2024 nhưng gây lập tức làm dậy sóng thị trường xe tải nhỏ tại nước ta. Tera V6 được lột xác và nâng cấp hoàn toàn mới so với phiên bản trước là Tera V cả về động cơ, ngoại hình, tiện ích bên trong.

Xe tải van Tera V6 2 chỗ ngồi có kích thước thùng 2.595 x 1.550 x 1.330 mm, với thể tích lên đến 5.5 khối phù hợp vận chuyển hàng hóa cồng kềnh như: vật liệu xây dựng, thiết bị điện, hàng hóa công nghiệp,…

Xe tải van Tera V6 có công suất mạnh mẽ 116 PS
Xe tải van Tera V6 có công suất mạnh mẽ 116 PS

Điểm đặc biệt nhất là công nghệ GDI – DVVT được ứng dụng trên xe tải van Tera V6 mang đến trải nghiệm lái xe êm ái, tăng tuổi thọ cho động cơ. Công suất tối đa của xe là 116 mã lực, mô-men xoắn cực đại 153Nm giúp vận hành mạnh mẽ, vượt trội trên mọi địa hình.

Xem thêm: Mua xe tải van Tera V6 cũ đầy đủ giấy tờ

Xe tải van chở hàng SRM X30i 5 chỗ ngồi

SRM X30i là một trong những dòng xe tải van ở An Giang được lựa chọn nhiều nhất. Đây là dòng xe mới nhất được ra mắt vào năm 2024 của tập đoàn Shineray Việt Nam. Điểm cải tiến mới nhất của dòng xe này nằm ở động cơ. Ứng dụng chuyển đổi từ SWCG14 dây đai cam sang SWJ15 dây đai xích cung cấp sức mạnh và hiệu suất cao trong mỗi hành trình.

Xe tải van SRM X30i sở hữu nội thất hiện đại
Xe tải van SRM X30i sở hữu nội thất hiện đại

Kích thước thùng hàng rộng rãi, lần lượt là 1500 x 1450 x 1300 mm (dài rộng cao) với khối lượng chuyên chở 650kg đáp ứng nhu cầu chở đa dạng mặt hàng. Lốp xe được cải tiến từ R13 lên R14 làm tăng khả năng chịu tải và di chuyển linh hoạt hơn trong mọi điều kiện địa hình.

So với đàn anh X30, X30i hiện đại hơn nhiều về nội thất bên trong như ghế bọc da tự động điều chỉnh, cabin rộng rãi, điều hòa hai chiều, vô lăng lái trợ lực điện, chìa khóa điện từ xa, kính chỉnh điện,…

Xe van chở hàng DFSK C35 2 chỗ ngồi

Xe tải nhỏ ở An Giang DFSK C35 lọt trong top 2 phương tiện bán chạy nhất năm 2023 bởi đáp ứng đủ 3 tiêu chí: hiệu suất tốt – chất lượng bền bỉ – hiệu quả kinh tế cao. DFSK C35 2 chỗ ngồi với trọng lượng 945kg vẫn đang giữ vị thế cao trong phân khúc xe tải nhẹ tại thị trường Thái Lan và Việt Nam.

Xe tải van DFSK C35 2 chỗ ngồi có vẻ ngoài đẹp và sang trọng
Xe tải van DFSK C35 2 chỗ ngồi có vẻ ngoài đẹp và sang trọng

Xe tải van DFSK C35 có thiết kế thùng hàng vuông vức với kích thước lòng thùng 2570x 1510x 1170mm, tương đương 4,5 khối cho phép tối ưu hàng hóa vận chuyển trong một lần tải. DFSK C35 cũng là một trong những dòng xe tải van có thùng hàng dài nhất phân khúc.

Động cơ DK15 1.5L với van biến thiên VVT kép được hỗ trợ bởi công suất 74Kw cùng mô men xoắn cực đại 1362N.m. DFSK C35 đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5 và giảm thiểu tiêu hao nhiên liệu chỉ 7L/100km.

Xem thêm: Giá xe van chở hàng DFSK 2 chỗ, 5 chỗ mới nhất

Xe tải van Gaz 6 chỗ ngồi

Xe tải van GAZ được sản xuất bởi Tập đoàn GAZ – một trong những nhà sản xuất ô tô hàng đầu của Nga, có lịch sử lâu đời và uy tín. Xe tải van ở An Giang Gaz được nhiều bác tài lựa chọn bởi tính linh hoạt trong công năng.

Kích thước thùng xe là 3.000 x 1850 x 1930 mm, thể tích thùng tương đương 10 khối với chiều cao ấn tượng 1.9m. Đây là sự chọn hoàn hảo nhất cho các siêu thị, đơn vị vận chuyển, doanh nghiệp kinh doanh những hàng hóa gồ ghề hay những khu vực chuyên phục vụ nông sản, thủy sản như An Giang.

Xe tải van Gaz 6 chỗ ngồi tải trọng 900kg
Xe tải van Gaz 6 chỗ ngồi tải trọng 900kg

Van Gaz ứng dụng động cơ Cummins với công suất 150PS đảm bảo di chuyển mạnh mẽ trên mọi hành trình. Ngoài ra, Cruise Control (hệ thống kiểm soát hành trình) độc quyền chỉ có trên tải van Gaz giúp duy trì tốc độ ổn định, đảm bảo an toàn trên đường cao tốc.

Xem thêm: Xe Van Gaz Sobol NN 3 chỗ 945kg tiết kiệm nhiên liệu

Xe tải van Kenbo 5 chỗ ngồi

Không thể bỏ qua Kenbo khi nhắc đến các dòng xe tải van chở hàng tại An Giang được mua nhiều nhất. Kenbo 5 chỗ tải trọng 650kg là dòng xe tải nhẹ được đăng ký bảo hộ độc quyền bởi tập đoàn Chiến Thắng.

Xe có vẻ ngoài nhỏ gọn giúp di chuyển dễ dàng trong những khu vực nhỏ hẹp. Thùng xe Kenbo 5 chỗ có kích thước 1.210 x 1.410 x 1.190mm, thể tích chứa 2 khối có thể chở được nhiều mặt hàng như vật liệu xây dựng, lương thực thực phẩm, vật tư máy móc,… Kenbo sở hữu động cơ xăng BJ413A, dung tích 1342cc được hỗ trợ bởi công suất 69kw tại 6000 vòng/phút.

Kenbo 5 chỗ ngồi tải trọng 650kg của Chiến Thắng
Kenbo 5 chỗ ngồi tải trọng 650kg của Chiến Thắng

Ngoài những tính năng nổi bật về động cơ và nội thất, Kenbo còn hấp dẫn người mua với giá thành rẻ, chi phí bảo dưỡng thấp, phụ tùng dễ thay dễ tìm phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Xe tải van SRM 868 2 chỗ ngồi

Xe tải van SRM 868 ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2022. Với mong muốn mang lại dòng xe vừa chở hàng vừa dùng cho gia đình, Shineray đã nghiên cứu và nhấn mạnh vào tính tiện nghi mang lại cảm giác thoải mái nhất khi di chuyển.

Xe van SRM 868 2 chỗ ngồi tải trọng 945kg
Xe van SRM 868 2 chỗ ngồi tải trọng 945kg

SRM 868 2 chỗ ngồi có tải trọng 945kg với kích thước lần lượt là 2500 x 1390 x 1320 mm, thể tích thùng tương đương 4.6 khối. Chiều cao này nhỉnh hơn so với phiên bản cũ 10cm. Với thể tích thùng lớn, bác tài có thể ứng dụng để chở nhiều hàng hóa khác nhau.

SRM 868 sử dụng động cơ SWD16M đến từ Ý với dung tích 1.6 lít đáp ứng tiêu chuẩn Euro 5. Công suất cực đại lên đến 85kw giúp van SRM 868 vượt dốc mạnh mẽ, tăng tốc nhanh chóng.

Xem thêm: Giá xe van SRM 2 chỗ, 5 chỗ

Địa chỉ mua xe tải van uy tín – giá rẻ ở An Giang

Địa chỉ mua xe tải van ở An Giang nào uy tín? Siêu Thị Xe Tải Van tự hào là đại lý cung cấp xe tải van uy tín nhất thị trường miền Nam với những ưu điểm sau:

  • Cung cấp đầy đủ các xe van chở hàng có mặt trên thị trường
  • Cam kết bán ra với mức giá tốt nhất
  • Cam kết bảo hành đúng theo thời gian và quy định của nhà sản xuất với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
  • Linh kiện, phụ tùng thay thế chính hãng, giá tốt
  • Hỗ trợ tư vấn, làm thủ tục giấy tờ và nhận xe nhanh chóng tối đa 48 giờ
  • Hỗ trợ trả góp lên đến 80 – 85% giá trị xe cho Quý khách hàng có nhu cầu mua góp
  • Hỗ trợ tự vấn, đặt lịch trải nghiệm xe miễn phí qua hotline 0934.102.234

Xem thêm: Mua xe tải trả góp ở đâu uy tín, thủ tục nhanh chóng

Lưu ý trong tháng này Siêu Thị Xe Tải Van tại An Giang đang có nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá xe dành tặng cho tất cả khách hàng. Đặt lịch hẹn mua xe ngay bây giờ để không bỏ lỡ ưu đãi nhé.

Địa chỉ mua xe tải van ở An Giang giá tốt
Địa chỉ mua xe tải van ở An Giang giá tốt tại Siêu Thị Xe Tải Van

Trên đây là những thông tin về 6 dòng xe tải van ở An Giang được chọn mua nhiều nhất. Siêu Thị Xe Tải Van mong rằng Quý khách hàng sẽ chọn được phương tiện đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mình.

Các bài viết liên quan:

The post Top 6 xe tải van ở An Giang giá rẻ – bền bỉ – hiệu suất vận chuyển cao appeared first on Showroom Siêu Thị Xe Tải Van - Chuyên bán Xe Tải Van HCM.



Click here for more...
from #Bangladesh #News aka Bangladesh News Now!!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 xe tải van 2 chỗ chở hàng phổ biến hiện nay

Mua bán xe tải van Ford Transit cũ 3 chỗ, 6 chỗ đã qua sử dụng

Bảng xếp hạng 6 mẫu xe tải van 900kg hoạt động liên tục không bị cấm tải