Phụ tùng xe tải van DFSK

Hệ Thống Siêu Thị Xe Tải Van – đơn vị phân phối phụ tùng xe tải van DSFK chính hãng, đảm bảo chất lượng, giá tốt. Phụ tùng xe van chở hàng DFSK gồm những bộ phận gì? Giá cả ra sao? Có những lưu ý gì khi sử dụng phụ tùng xe van DSFK? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua nội dung sau.

Phụ tùng xe DFSK chính hãng
Phụ tùng xe DFSK chính hãng

Giới thiệu xe tải van DFSK

Xe tải van DFSK, tên đầy đủ là DongFeng Sokon được sản xuất bởi DongFeng Motor Group và Sokon Industrial Group. Trong nhiều năm hoạt động, hãng đã cho ra mắt hàng loạt các dòng xe tải nhẹ, trong đó có bốn cái tên đáng chú ý là K01, K01S, K05S và C35. Không thể chối bỏ, đây đều là những dòng xe tải “đầu tư nhỏ, thu lời lớn” rất đáng để các cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn để giải quyết “bài toán kinh tế”, có thể tự vận chuyển hàng hóa mà không phải phụ thuộc nhiều vào các đối tác vận chuyển.

Ưu điểm lớn của xe tải van DFSK là khả năng chuyên chở lớn, giá bán cực kỳ hợp lý. Động cơ xe tải van DFSK hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ. Hơn nữa, thiết kế xe hiện đại, các tiện ích trên xe được hãng chăm chú, hướng đến sự thoải mái nhất cho bác tài giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi trên những chặng đường dài.

Các loại xe được đánh giá cao của thương hiệu DFSK
Các loại xe được đánh giá cao của thương hiệu DFSK

Xem thêm: Xe van DFSK K05S 2 chỗ 945kg động cơ xăng DK12

Phụ tùng xe tải van DFSK

Dưới đây là bảng một số loại phụ tùng cho xe tải van chở hàng DFSK:

Loại phụ tùng Tên phụ tùng
Phụ tùng thân vỏ Mặt ga lăng
Gương chiếu hậu
Gương chiếu hậu trong cabin
Đèn pha
Đèn sương mù
Đèn hậu
Rơ le xi nhan
Đèn xi nhan bên hông
Bóng đèn pha
Bóng đèn sương mù
Tấm chắn bùn trước
Chắn bùn sau
Tấm ốp bên cabin
Mô tơ gạt nước mưa
Cần gạt mưa
Tay mở cửa ngoài/ trong
Kính chắn gió
Zoăng cửa xe
Bình nước phụ
Tổng thành táp lô
Dè chắn nước
Thùng hàng 
Phụ tùng gầm xe Càng xe
Thước lái
Rô tuyn lái
Cầu trước sau
Nhíp sau
Càng A
Đĩa phanh trước
Trục các đăng kèm bi chữ thập
Tổng thành phanh trước/sau
Bi moay ơ trước
Hệ thống treo trước sau, hệ thống truyền động, phanh trước sau
Dây ga
Dây côn
Dây chọn số
Thụt trước (giảm sóc trước)
Phụ tùng điện, động cơ Hộp số 
Hộp đen ECU
Cảm biến khí thải
Cảm biến khí nạp
Cảm biến ga lăng ty
Cảm biến trục cơ
Cảm biến trục cam
Cảm biến nhiệt độ nước
Zoăng mặt máy
Pít tông
Dây curoa cam
Phớt đuôi trục cơ
Phớt đuôi trục cơ
Bánh đà
Mô bin
Kim phun xăng
Phụ tùng hệ thống ly hợp Mâm ép
Lá côn
Bạc đạn BITE
Bạc đạn bánh đà

Quý khách hàng có nhu cầu mua và thay thế phụ tùng xe van DFSK nên mang trực tiếp xe đến xưởng sửa chữa, bảo dưỡng xe chuyên nghiệp của Hệ Thống Siêu Thị Xe Tải Van để được kiểm tra tổng quát xe và tư vấn thay thế phụ tùng phù hợp. Hoặc có thể liên hệ qua số 0938.400.991 để nhân viên công ty tư vấn và đặt mua phụ tùng giao về tận nơi.

Xem thêm: Xe tải van DFSK C35 5 chỗ linh kiện đầy đủ

Giá phụ tùng xe tải van chở hàng DFSK

Siêu Thị Xe Tải Van có sẵn tất cả các loại phụ tùng xe tải van DFSK chất lượng, giá tốt để đáp ứng nhu cầu thay thế phụ tùng cho khách hàng. Chỉ cần khách hàng cần là sẽ có ngay! Giá phụ tùng xe tải van tại Siêu Thị Xe Tải Van luôn có sự cạnh tranh, nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nếu quý khách hàng đang quan tâm đến giá của bất kỳ món phụ tùng nào, vui lòng liên hệ công ty qua số hotline 0938.400.991 để được tư vấn và báo giá chi tiết.

Xem thêm: Giá xe tải van DFSK 2 chỗ, 5 chỗ cập nhật mới nhất

Những lưu ý khi sử dụng phụ tùng xe tải van DFSK

  • Để đảm bảo mua được phụ tùng chính hãng – chất lượng – giá tốt, chủ phương tiện nên đến các đại lý, cửa hàng chuyên nhập và phân phối phụ kiện uy tín, lâu năm trên thị trường. Hơn nữa, khi mua phụ tùng tại các cửa hàng chính hãng, sẽ còn được nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, chọn mua được phụ tùng hợp với dòng xe và nhu cầu.
  • Mỗi dòng xe khác nhau sẽ phù hợp với mỗi loại phụ tùng khác nhau. Do đó, bạn cần tìm hiểu xem phụ tùng xe ô tô của mình thuộc loại gì? Có phù hợp với kết cấu của xe hay không thì mới thay thế, lắp ráp sử dụng.
  • Sử dụng phụ tùng chính hãng, có đầy đủ nhãn mác. Những phụ tùng không vỏ hộp, không nhãn mác, không tem chống hàng giả tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Do đó, không nên sử dụng các sản phẩm này dù giá có rẻ đến đâu, chúng có thể khiến cho xe của bạn hỏng đi nhanh chóng.
  • Vận chuyển, bảo quản phụ tùng đúng cách. Đọc kỹ và làm theo hướng dẫn của nhà sản xuất để biết cách sử dụng đúng và an toàn.
  • Kiểm tra thông số kỹ thuật trước khi thay phụ tùng. Hãy đảm bảo rằng phụ tùng mà bạn đang sử dụng đáp ứng phù hợp với yêu cầu kỹ thuật của xe.
  • Kiểm tra phụ tùng thường xuyên, bảo dưỡng theo định kỳ để đảm bảo phụ tùng xe hoạt động ổn định và tránh được các vấn đề tiềm ẩn.
Sử dụng phụ tùng phù hợp, chính hãng
Sử dụng phụ tùng phù hợp, chính hãng

Xem thêm: Phụ tùng xe tải van Suzuki

Mua phụ tùng xe van DFSK ở đâu?

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu mua phụ tùng xe tải van DFSK, hãy đến với Hệ Thống Siêu Thị Xe Tải Van để được tư vấn, mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng.

Những lý do nên chọn mua phụ tùng xe tải van tại Siêu Thị Xe Tải Van:

  • Công ty chuyên nhập khẩu và phân phối phụ tùng chính hãng, được kiểm định rõ ràng về chất lượng, phụ tùng tương thích và phù hợp với từng dòng xe tải.
  • Kho phụ tùng xe tải van đa dạng, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Với đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu về kỹ thuật, hiểu chuyên sâu về nhiều dòng xe sẽ tư vấn cho khách hàng tìm được phụ tùng phù hợp nhất.
  • Cam kết cung cấp hàng chính hãng, đảm bảo sự an tâm và tin cậy. Phụ tùng xe tải van có chế độ bảo hành dài hạn nên quý khách hàng hoàn toàn an tâm về chất lượng.
  • Hệ thống phân phối phụ tùng trên toàn quốc, thuận tiện cho khách hàng mua phụ tùng dù ở khu vực tỉnh thành nào.
phụ tùng xe tải van DFSK tại Hệ thống Siêu Thị Xe Tải Van
phụ tùng xe tải van DFSK tại Hệ thống Siêu Thị Xe Tải Van

Qua bài viết, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về các loại phụ tùng xe tải van DFSK và một số lưu ý khi sử dụng phụ tùng. Nếu quý khách hàng ở xa, có thể liên hệ qua số 0938.400.991 để được tư vấn và đặt hàng loại phụ tùng phù hợp. Siêu Thị Xe Tải Van cam kết phụ tùng được giao nhanh chóng, đảm bảo chất lượng khi đến tay khách hàng.

Các bài viết liên quan đến Phụ tùng xe tải van:

The post Phụ tùng xe tải van DFSK appeared first on Showroom Siêu Thị Xe Tải Van - Chuyên bán Xe Tải Van HCM.



Click here for more...
from #Bangladesh #News aka Bangladesh News Now!!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 xe tải van 2 chỗ chở hàng phổ biến hiện nay

Mua bán xe tải van Ford Transit cũ 3 chỗ, 6 chỗ đã qua sử dụng

Bảng xếp hạng 6 mẫu xe tải van 900kg hoạt động liên tục không bị cấm tải