Mua bán xe tải van Ford Transit cũ 3 chỗ, 6 chỗ đã qua sử dụng

Xe tải van Ford Transit cũ đã qua sử dụng 3 chỗ và 6 chỗ với thiết kế linh hoạt, tiện lợi, đáp ứng tốt nhu cầu vận tải hàng hóa tại các đô thị. Với giá thành tiết kiệm hơn so với việc mua xe mới, xe van chở hàng Ford Transit cũ được xem là giải pháp vận chuyển hàng hóa tối ưu cho các cá nhân, doanh nghiệp có vốn hạn chế. Cùng Siêu Thị Xe Tải Van tìm hiểu về giá cả, những ưu điểm nổi bật và những lưu ý khi mua xe tải van Ford Transit cũ.

Xe tải van Ford Transit cũ đã qua sử dụng ở Siêu Thị Xe Tải Van
Xe tải van Ford Transit cũ đã qua sử dụng ở Siêu Thị Xe Tải Van

Giới thiệu về xe tải van chở hàng Ford Transit cũ

Xe tải van Ford Transit cũ đã qua sử dụng thuộc phân khúc xe tải hạng nhẹ, sản xuất bởi hãng xe Ford nổi tiếng. Dòng xe này được hoán cải từ xe khách 16 chỗ Ford Transit để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong đường nội thành mà không bị cấm tải. Xuất phát là dòng xe du lịch, xe tải Ford Transit thừa hưởng thiết kế bắt mắt, nội thất sang trọng. Xe van Ford Transit cũ sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp nhờ tính linh hoạt, chi phí đầu tư thấp, sử dụng được đa dạng dạng nhu cầu vận tải hàng hóa.

Xe van Ford Transit được hoán cải với 2 phiên bản:

Xe tải van Ford Transit được sản xuất bởi hãng Ford
Xe tải van Ford Transit được sản xuất bởi hãng Ford

Tham khảo: Giới thiệu xe tải van Gaz cũ

Ưu điểm của xe tải van Ford Transit cũ

Xe tải van Ford Transit cũ đáp ứng tốt nhu cầu vận tải với khối lượng tải trọng nhẹ. Dòng xe này được phép lưu thông tự do trong thành phố mà không bị cấm tải theo quy định tại TT 54/2019/TT-BGTVT. Với khả năng lưu thông 24/7, xe tải van Ford Transit mang đến sự linh hoạt, là giải pháp vận tải tối ưu cho doanh nghiệp.

Giá của xe van Ford Transit cũ thấp hơn nhiều so với chi phí mua xe mới, phù hợp với cá nhân, doanh nghiệp đang gặp hạn chế về vốn.

Tuy là dòng xe cũ nhưng Ford Transit Van vẫn được đánh giá cao về khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Đây cũng là ưu điểm giúp dòng xe này ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn đáp ứng nhu cầu vận tải hàng hóa tải trọng nhẹ.

Xe van Ford Transit - Giải pháp vận tải hàng hóa
Xe van Ford Transit – Giải pháp vận tải hàng hóa

Xem thêm: Ưu điểm xe van Gaz Sobol NN cũ 3 chỗ, 6 chỗ

Giá xe van chở hàng Ford Transit cũ bao nhiêu?

Giá xe tải van Ford Transit cũ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Dưới đây là một số yếu tố ảnh hưởng đến giá của xe tải, giúp bạn biết định giá tốt hơn khi muốn mua xe tải van cũ.

  • Thương hiệu và phân khúc xe: xe tải van Ford Transit cũ có tải trọng nhẹ, được sản xuất bởi hãng Ford nổi tiếng nên giá xe cũ có phần nhỉnh hơn so với xe cùng phân khúc từ các hãng khác.
  • Năm sản xuất: thông thường, đời xe tải van Ford Transit càng mới thì giá bán càng cao. Một số mẫu xe tải van cũ có thể bán được giá tốt nếu chúng vẫn còn trong tình trạng tốt.
  • Độ mới của xe: được đánh giá thông qua ngoại thất và nội thất. Xe vẫn còn mới, vỏ xe không gỉ sét, đảm bảo thẩm mỹ thường có giá cao hơn.
  • Tình trạng hoạt động của xe: giá xe tải van chở hàng Ford Transit cũ phụ thuộc phần lớn vào tình trạng động cơ xe, số km đã chạy. Xe đã sử dụng càng lâu năm, chạy càng nhiều cây số, mức độ hao mòn sẽ càng lớn nên giá thành sẽ càng rẻ.
  • Phiên bản xe và mức độ khan hiếm trên thị trường: Ford Transit là phiên bản có nhiều tính năng tiện ích. Nguồn cung xe tải Ford Transit cũ trên thị trường khá khan hiếm, nhu cầu mua cũ dòng xe này lại khá cao nên ảnh hưởng khá lớn đến giá.

Siêu Thị Xe Tải Van – đại lý uy tín cung cấp xe tải van chở hàng Ford Transit cũ 3 chỗ và 6 chỗ, cung cấp cho khách hàng những giải pháp vận tải hàng hóa linh hoạt – hiệu quả – tiết kiệm chi phí. Để tham khảo chi tiết giá xe tải van chở hàng Ford Transit cũ, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua số hotline 0934.102.234 để được nhân viên tư vấn tốt nhất.

Báo giá xe tải van chở hàng Ford Transit cũ

Thông số kỹ thuật xe tải van Ford Transit 3 chỗ, 6 chỗ cũ

Thông số Xe tải Van Ford Transit  3 chỗ tải trọng 940kg Xe tải Van Ford Transit 6 chỗ tải trọng 890 kg
KÍCH THƯỚC
Kích thước thùng hàng (D x R x C) 3220 × 1740 × 1620 mm 2300 x 1740 x 1630mm
Thể tích thùng chứa hàng 6.3 m3 6.5 m3
KHỐI LƯỢNG
Trọng tải 940 kg 890kg
Số chỗ ngồi 3 chỗ 6 chỗ
THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHUNG
Kích thước tổng thể (D x R x C) 5780 x 2000 x 2360 mm
Chiều dài cơ sở  3750 mm
Động cơ Diesel 2.2L 4 xy lanh thẳng hàng
Dung tích xi lanh 2402 cc
Dung tích bình nhiên liệu 80 lít
Loại nhiên liệu Dầu
Công suất tối đa 138 mã lực tại 3.500 vòng/phút
Mô men xoắn cực đại 375N.m tại 2.000 vòng/phút
Hộp số Sàn 6 cấp
Hệ dẫn động Cầu sau
Tay lái trợ Thuỷ lực
Treo trước Độc lập dùng lò xo xoắn và ống giảm chấn thủy lực
Treo sau Phụ thuộc dùng nhíp lá với ống giảm chấn thủy lực
Phanh trước/sau Đĩa/Đĩa
Khoảng sáng gầm xe 165mm
Cỡ lốp 215/75R16

Tham khảo: Thông số kỹ thuật xe tải van Tera V6

Một số lưu ý khi mua xe tải van Ford Transit cũ

Nhu cầu mua xe tải van để vận chuyển hàng hóa ngày càng tăng. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ điều kiện để mua xe tải mới. Phương án được nhiều người lựa chọn để giải quyết vấn đề này là mua lại xe cũ. Để tránh những rủi ro khi mua xe tải van chở hàng Ford Transit cũ, hãy lưu ngay những kinh nghiệm dưới đây để bảo vệ quyền lợi và túi tiền của mình.

Lưu ý khi mua xe tải Ford Transit cũ
Lưu ý khi mua xe tải Ford Transit cũ

Lên kế hoạch mua xe và ngân sách cụ thể

  • Xác định nhu cầu sử dụng cụ thể để lựa chọn xe có tải trọng, kích thước, số chỗ ngồi phù hợp.
  • Tính toán về khả năng chi trả. Xác định số tiền có thể chi cho việc mua xe, những khoản vay để mua xe (nếu có) và lãi suất. Tính toán thêm các khoản chi phí sau khi mua xe van chở hàng Ford Transit cũ (chi phí mua, bảo hiểm, bảo hiểm, sang tên…) để tránh thâm hụt.
  • Dự phòng chi phí phát sinh khi mua xe van Ford Transit cũ. Vì mua xe cũ nên có thể sẽ cần thay thế một số phụ tùng và cải tạo lại xe.
Dự toán chi phí khi mua xe tải van cũ
Dự toán chi phí khi mua xe tải van cũ

Kiểm tra tình trạng của xe thật kỹ càng

Khi mua xe tải van Ford Transit cũ, bạn nên kiểm tra tình trạng thân vỏ, động cơ xe, hộp số, nội thất và tình trạng bảo dưỡng xe.

  • Xem xe có dấu hiệu bị trầy xước nặng, móp méo hay có dấu hiệu bị va chạm hay không. Vỏ xe có bị gỉ sét, lớp sơn có còn bảo vệ xe tốt hay không. Hệ thống kính chắn gió, đèn xe có hoạt động bình thường không.
  • Kiểm tra tình trạng động cơ xe thông qua âm thanh của động cơ phát ra. Kiểm tra khả năng khởi động xe, tình trạng dầu nhớt và nước làm mát.
  • Lái thử kiểm tra tình trạng hộp số, xem khi sang số vào số êm hay không.
  • Đánh giá tình trạng của nội thất.

Thông qua việc kiểm tra tổng quan về tình trạng xe sẽ giúp bạn định giá tốt hơn về chiếc xe tải cũ mà mình dự định mua lại.

Kiểm tra kỹ càng tình trạng xe
Kiểm tra kỹ càng tình trạng xe

Thương lượng giá cả để mua được giá tốt

Thương lượng giá sau khi đã xác định được tình trạng xe cũ và dựa vào các yếu tố ảnh hưởng đến giá xe van Ford Transit cũ mà chúng tôi đã phân tích ở trên. Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo thêm giá xe van chở hàng Ford Transit cũ ở nhiều nơi khác để xác định được mức giá trung bình.

Khi thương lượng giá, cần làm rõ các khoản chi phí đăng ký xe, bảo hiểm, chi phí sang tên sẽ do bên nào chịu trách nhiệm.

Hoàn thành pháp lý và thủ tục cần thiết khi mua xe tải van cũ

  • Kiểm tra các loại giấy tờ của xe như: cà vẹt xe, giấy tờ chứng minh về nguồn gốc xe, hợp đồng mua bán xe…
  • Ký hợp đồng mua bán xe rõ ràng để tránh phiền phức về pháp lý sau này.
  • Tiến hành sang tên đổi chủ cho xe theo quy định hiện hành của nhà nước.
  • Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc cho xe. Ngoài ra chủ xe nên cân nhắc mua thêm bảo hiểm thân vỏ.
Hoàn tất các thủ tục khi mua xe tải Ford Transit cũ
Hoàn tất các thủ tục khi mua xe tải Ford Transit cũ

Xem thêm: Khi mua xe cần thủ tục gì?

Mua bán xe tải van Ford Transit cũ uy tín ở đâu?

Hệ thống Siêu Thị Xe Tải Van – địa chỉ mua bán xe tải van mới và cũ uy tín, đảm bảo chất lượng hàng đầu tại khu vực miền Nam. Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực, Đại lý ô tô van đã cung cấp đến khách hàng hàng ngàn chiếc xe cũ chất lượng, giá cả hợp lý.

Siêu Thị Xe Tải Van cung cấp xe tải van mới, cũ uy tín
Siêu Thị Xe Tải Van cung cấp xe tải van mới, cũ uy tín

Xem thêm: Đại lý bán xe tải van 6 chỗ cũ giá tốt tại TPHCM

Lý do nên mua xe tải van cũ tại Siêu Thị Xe Tải Van:

  • Xe cũ rõ ràng về nguồn gốc, có đầy đủ giấy tờ.
  • Chất lượng xe van cũ được công ty kiểm định kỹ lưỡng trước khi nhập kho, đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
  • Giá cả cạnh tranh, có nhiều ưu đãi hấp dẫn, nhân viên tư vấn nhiệt tình.
  • Hỗ trợ khách hàng các dịch vụ đi kèm: sang tên đổi chủ, tân trang lại xe, bảo dưỡng, hoàn tất các thủ tục mua xe tải cũ nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua xe tải van Ford Transit, vui lòng liên hệ qua số 0934.102.234 để được nhân viên tư vấn, báo giá chi tiết.

Như vậy, Siêu Thị Xe Tải Van đã cung cấp đến quý khách hàng những thông tin hữu ích về xe tải van Ford Transit cũ. Hy vọng qua đó sẽ giúp quý khách có thêm kinh nghiệm để mua được xe van chở hàng Ford Transit cũ chất lượng với giá tốt.

Các bài viết liên quan đến Cẩm nang mua xe cũ

The post Mua bán xe tải van Ford Transit cũ 3 chỗ, 6 chỗ đã qua sử dụng appeared first on Showroom Siêu Thị Xe Tải Van - Chuyên bán Xe Tải Van HCM.



Click here for more...
from #Bangladesh #News aka Bangladesh News Now!!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 xe tải van 2 chỗ chở hàng phổ biến hiện nay

Bảng xếp hạng 6 mẫu xe tải van 900kg hoạt động liên tục không bị cấm tải