Xe tải van kenbo 2 chỗ 945kg | Review Xe tải van Kenbo 2 chỗ 24h

Tại sao nên mua xe van kenbo 2 chỗ của nhà máy Chiến Thắng?

  • Sở hữu động cơ xăng 1.3L hoạt động bền bỉ. Cùng nội thất, ngoại thất đầy đủ tiện nghi.
  • Chi phí vận hành và chi phí sau bán hàng thấp so với các dòng xe cùng phân khúc. Với giá 230.300.000đ dễ dàng đầu tư, kèm chính sách trả góp lên đến 80% khi mua xe tại Siêu Thị Xe Tải Van.
  • Vận chuyển hàng hóa vào thành phố 24h bởi tải trọng 945kg vào thành phố 24h mà không bị cấm tải. Xe tải van kenbo 2 chỗ này còn sử dụng cho nhiều mục đích như vừa chở hàng vừa đi chơi. Bởi xe bán tải van kenbo sở hữu thùng hàng dài 2.2m, thể tích chứa hàng lên đến 3,5 khối chở đa dạng các mặt hàng.
  • Phù hợp với doanh nghiệp vận chuyển hàng hóa trong thành phố 24h, cá nhân đầu tư mua xe để nhận chở hàng thuê, các sàn thương mại điện tử ( Lazda, Shopee, Tiki,…) cùng các ứng dụng giao hàng nhanh ( Ahamove, Lalamove….) Với giá thành rẻ nhất phân khúc, xe Kenbo 2 chỗ là sự lựa chọn tài chính thông minh và phù hợp với nhu cầu thu hồi vốn nhanh chóng của quý khách hàng.

Gợi ý các mẫu xe tải van 2 chỗ đẹp nhất năm 2023

Tổng quan chi tiết về xe tải van kenbo 2 chỗ 945kg động cơ xăng mạnh mẽ

Sở hữu động cơ xăng hiệu quả và hộp số 5 cấp vượt trội

Khối động cơ xăng 1342cc trang bị trên Van Kenbo 2 chỗ cung cấp cho xe một sức mạnh vượt trội, đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển hàng hóa. Hệ thống phun nhiên liệu điện tử common rail giúp xe tiết kiệm nhiên liệu.

Hộp số 5 cấp kết hợp với động cơ mạnh mẽ giúp xe di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình. Với những tính năng vượt trội này, xe Van Kenbo 2 chỗ hoàn toàn xứng đáng trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một chiếc xe tải nhỏ gọn nhưng đầy tiện ích.

Thùng hàng van kenbo thiết kế tiện dụng

Xe van Kenbo 2 chỗ có tải trọng 945kg được thiết kế để có thể lưu thông trong thành phố mọi lúc mà không lo bị cấm tải do quy định mới nhất.

Thùng xe có kích thước chiều dài x chiều rộng x chiều cao là 2.170 x 1.320 x 1.190mm, với thể tích chứa lên đến 3.5 khối. Với kích thước này phù hợp với nhiều loại hàng hóa như: bưu điện, tạp hóa, rau củ quả, văn phòng phẩm,…

Thùng hàng xe kenbo rộng chứa 945kg
Thùng hàng xe van kenbo thiết kế đa năng

Thùng hàng được thiết kế với 2 cửa trượt ở 2 bên và 1 cửa nâng lên phía sau giúp xe có thể bốc dỡ hàng hóa trong mọi hoàn cảnh mà không bị cản trở.

Nội thất xe van kenbo 2 chỗ tiện nghi

Xe tải van Kenbo 2 chỗ sở hữu nội thất đầy đủ tiện nghi, bao gồm hệ thống lái trợ lực 3 chấu giúp lái xe trở nên nhẹ nhàng hơn. Hơn nữa, điều hòa 2 chiều được tích hợp sẵn trên xe, không tốn thêm chi phí gắn mới.

Ghế ngồi được bọc da cao cấp, ghế lái có thể điều chỉnh thuận tiện theo từng tư thế người ngồi khác nhau.

Kính cửa 2 bên có thể điều chỉnh bằng điện, chìa khóa điều khiển từ xa tiện lợi nhất.

Đồng hồ đo các thông số vận hành xe được tích hợp trên xe, cùng với đó là radio cập nhật tình hình giao thông và USB giúp giải trí trong lúc làm việc mệt mỏi.

Nội thất xe tải van kenbo 2 chỗ ngồi
Nội thất xe tải van kenbo 2 chỗ ngồi sang trọng

Ngoại thất xe tải van kenbo 2 chỗ tinh tế

Xe ô  tải van Kenbo 2 chỗ được trang bị cabin đầu dài, giúp tăng cường hiệu suất lướt gió của xe. Mặt galang phía trước được mạ crom từ thanh ga lăng đến bộ logo Kenbo, tạo điểm nhấn nổi bật cho xe.

Hệ thống đèn chiếu sáng đầy đủ của xe bao gồm đèn pha Halogen đời mới tiêu chuẩn góc sáng rộng, đèn đề mi và dãy đèn xi nhan nằm trên cùng của khối đèn, giúp xe phát tín hiệu cho các phương tiện khác nhanh chóng.

Mặt cản phía dưới của xe được trang bị hệ thống lưới tản nhiệt dạng tổ ong, giúp lấy gió trời vào và làm mát động cơ. Đèn sương mù hình tròn ở hai bên của xe giúp xe di chuyển an toàn trong mọi điều kiện thời tiết.

Kính chiếu hậu 2 bên kích thước lớn được bố trí gọn gàng và có thể điều chỉnh hoặc gập lại khi cần thiết, tăng tính tiện dụng cho xe.

Ngoại thất xe van kenbo 2 chỗ ngồi
Ngoại thất xe van kenbo 2 chỗ ngồi với nhiều màu sắc

Hệ thống treo độc lập và khung gầm bằng thép

Xe tải van Kenbo 2 chỗ 945kg có khung gầm bằng thép dập nguyên khối cùng với các thanh dầm to gia cố chắc chắn, tăng độ cứng và đảm bảo an toàn cho hành khách và hàng hóa vận chuyển.

Hệ thống treo trước độc lập dạng phuộc nhún và treo sau dạng nhíp lá hình bán nguyệt dày, cùng với thanh giảm chấn thủy lực trước và sau, giúp xe vận hành êm ái trên mọi địa hình.

Hệ thống phanh đĩa phía trước giúp tăng hiệu quả phanh, đem lại cảm giác phanh tốt và an toàn hơn trong mọi tình huống.

Video giới thiệu về xe van Kenbo 2 chỗ của Chiến Thắng chi tiết nhất

Bảng giá xe van kenbo 2 chỗ 945kg giá mới nhất thị trường

Xe kenbo van 2 chỗ của hãng xe Chiến Thắng Auto ra mắt thị trường với tải trọng 945kg được bán với giá 230.300.000đ (chưa bao gồm chi phí ra tên, chưa bao gồm thùng, chưa trừ các khuyến mãi hiện có). Đại lý Xe Tải Van hàng tháng đều có chính sách ưu đãi dành cho khách hàng và hỗ trợ mua xe trả góp trong 48h nhanh chóng và dễ dàng.

Bảng giá mới nhất của xe tải van Kenbo 2 chỗ
Bảng giá mới nhất của xe tải van Kenbo 2 chỗ

Tham khảo bảng giá xe tải van 2 chỗ đầy đủ




https://www.facebook.com/sieuthixetaivan/ https://www.linkedin.com/in/xetaivancomvn/ https://twitter.com/xetaivancomvn https://sites.google.com/view/xetaivancomvn/ https://www.tumblr.com/xetaivancomvn https://www.youtube.com/@xetaivancomvn/about https://www.pinterest.com/xetaivancomvn/ https://gettr.com/user/xetaivancomvn https://www.instapaper.com/p/xetaivancomvn https://myspace.com/xetaivancomvn https://www.diigo.com/profile/xetaivancomvn https://www.flickr.com/people/xetaivancomvn/ https://band.us/band/91276236 https://www.vingle.net/posts/5917834 https://privatter.net/p/10071998 https://rytr.me/user/xetaivancomvn https://xetaivancomvn.wordpress.com/ https://vi.gravatar.com/xetaivancomvn https://500px.com/p/xetaivancomvn?view=photos https://ko-fi.com/xetaivancomvn https://folkd.com/user/xetaivancomvn https://www.deviantart.com/xetaivancomvn https://issuu.com/xetaivancomvn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 xe tải van 2 chỗ chở hàng phổ biến hiện nay

Mua bán xe tải van Ford Transit cũ 3 chỗ, 6 chỗ đã qua sử dụng

Bảng xếp hạng 6 mẫu xe tải van 900kg hoạt động liên tục không bị cấm tải